Đơn vị thiết kế webste uy tín.
Thiết kế website giá tốt nhất.
Tư vấn và quản trị website miễn phí.
Đơn vị thiết kế webste uy tín.
Thiết kế website giá tốt nhất.
Tư vấn và quản trị website miễn phí.

Chiến lược xây dựng thương hiệu online nhanh chóng và hiệu quả

Tháng Năm 29, 2022
XDIGI

Thương hiệu là một dấu hiệu của nhà sản xuất,để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và đánh giá về chất lượng, xuất xứ sản phẩm,… Xây dựng thương hiệu vững mạnh, uy tín có chỗ đứng trong thị trường sẽ giúp việc bán hàng hóa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc marketing thương hiệu online là con đường nhanh nhất, đơn giản nhất để tiếp cận đến nhiều người. Nếu xây dựng thương hiệu online thì bạn sẽ cần xây dựng chiến lược như thế nào để đạt hiệu quả nhanh nhất có thể?.

Xây dựng thương hiệu bằng cách tạo đa kênh marketing online

Hãy để thương hiệu của bạn xuất hiện facebook, youtube, google, và một số trang báo lớn ở Việt Nam. Hãy sử dụng các công cụ quảng cáo của chúng để tiếp cận thật nhiều khách hàng quan tâm nhất có thể.

Nhiều kênh, sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn trong việc Xây dựng thương hiệu

Nhiều kênh, sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn trong việc Xây dựng thương hiệu


Nhiều kênh, sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn
  • Đối với facebook, bạn hãy tạo ra một trang fanpage và thu hút khoảng vài trăm ngàn người like page. Hãy tạo nội dung viral (nội dung lan truyền) để người dùng tự share bạn sẽ tiết kiệm được kha khá số tiền quảng cáo.
  • Đối với youtube hãy tạo một kênh chuyên biệt về sản phẩm của mình và thường xuyên đăng tải các video về các sản phẩm của công ty. Nếu có điều kiện hãy chạy quảng cáo một số video, nếu không hãy để người dùng tự tìm đến các video của bạn.
  • Đối với google bạn phải có một trang web. Dĩ nhiên rồi, một doanh nghiệp không thể thiếu một trang web. Bạn chạy quảng cáo rất nhiều trên facebook với thương hiệu của bạn, nhưng ở Google người ta tìm không ra chắc chắn bạn sẽ thất bại. Nếu công ty của bạn đang sản xuất một mặt hàng có đối thủ hãy SEO tên sản phẩm đó gắn liền với thương hiệu bạn.
  • Đăng quảng cáo lên các trang báo. Điều này vẫn thật sự chưa hiệu quả và lâu dài với một doanh nghiệp mới chưa có nhiều tài chính. Nhưng bạn cũng nên mua một bài viết pr trên các báo lớn. Điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên uy tín hơn rất nhiều.

Xem thêm: Phương pháp làm kế hoạch marketing online chính xác nhất

Xây dựng thương hiệu khác biệt với đối thủ

Sự khác biệt sẽ giúp bạn được chú ý nhiều hơn, dễ dàng Xây dựng thương hiệu thành công

Sự khác biệt sẽ giúp bạn được chú ý nhiều hơn, dễ dàng Xây dựng thương hiệu thành công

Có vô số thương hiệu đang bán mặt hàng tương tự của bạn. Làm sao để khách hàng chú ý và thích thú với sản phẩm của thương hiệu bạn hơn của người khác? đó là sự khác biệt. Sự khác biệt ở đây có thể đến tự cách bán, cách thanh toán, hỗ trợ dịch vụ, khuyến mãi,… Tuy nhiên để tìm ra sự khác biệt phù hợp không phải dễ. Có nhiều thương hiệu cũng cố gắn tạo ra sự khác biệt nhưng họ đều thất bài vì sự khác biệt đó không phù hợp với người tiêu dùng.

Nếu bạn đưa chiến lược nhắm đến một vùng cụ thể, bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn nếu nhắm toàn quốc. Hãy thử tạo sự khác biệt ở một vùng thay vì cố đấu tranh ở những vùng lớn.

Một mẫu quảng cáo nhắm đến một tỉnh chạy trên news feed của một người ở tỉnh đó chắc chắn sẽ được quan tâm hơn nhiều mẫu quảng cáo không nhắm cụ thể.

Chăm sóc khách hàng online giúp xây dựng thương hiệu

Bạn có đa kênh marketing thì cũng phải có đa kênh hỗ trợ khách hàng. Hãy tiếp thu tất cả ý kiến phản hồi và xử lý nó hợp lý nhất có thể. Hãy quan tâm đến từng cá nhân khi sử dụng sản phẩm của bạn, điều này không chỉ giúp cho họ quay lại với bạn mà họ sẽ có thể là công cụ marketing thay bạn tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng nữa.

Hãy chú ý chăm sóc khách hàng của bạn tốt nhất

Hãy chú ý chăm sóc khách hàng của bạn tốt nhất

Khi khách cũ của bạn cảm thấy hài lòng, khách mới được nghe những điều hài lòng từ khách cũ, hiệu ứng lan truyền trở nên mạnh mẽ, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người nhớ đến.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang loay hoay trong việc xây dựng thương hiệu online. Bạn có thể tham khảo Dịch Vụ Xây Dựng Thương Hiệu của XDIGI. Với kinh nghiệm và quy trình chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến những hiệu quả thực tế, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững.